Khai giảng lớp tiếng Hoa trẻ em tháng 06/2020

Vào tháng 6 này Language Arts School khai giảng khóa học tiếng Hoa dành cho trẻ, ngôi trường sẽ đem đến cho trẻ không gian sáng tạo và học tập năng động để phát huy khả năng của bạn thân trong môi trường thân thiện và tràn ngập tiếng cười. Các khóa học tại LAS áp dụng các phương pháp giảng dạy mới giúp trẻ có thể tiếp thu nhanh và phát huy được khả năng của bản thân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về thông tin "Khai giảng lớp tiếng Hoa trẻ em tháng 06/2020" này nhé!

LAS – Khai giảng lớp tiếng Hoa trẻ em tháng 06/2020

Trẻ trong độ tuổi nào có thể tham gia khóa học

Lớp tiếng Hoa cho trẻ này Language Arts School sẽ cung cấp các lớp học dành cho trẻ trong độ tuổi 3 -6 tuổi, 7 - 11 tuổi. Tại các lớp học này trẻ sẽ được học Tiếng Hoa đại lục, phonics, vẽ,  thời gian kể chuyện, âm nhạc, khoa học và nhiều thứ khác. Hãy cùng tham gia khóa học để giúp trẻ có thể tạp được những kỷ nệm đẹp nhất trong độ tuổi này.

Link form đăng ký: https://bitly.com.vn/tzeUV

Tại sao nên chọn khóa học tại Language Arts School?

Language Arts School cung cấp cho trẻ một môi trường học tập tuyệt vời mà không có một trường tiếng Hoa nào khác có được. Phương châm giảng dạy của chúng tôi chính là " Muốn dạy một đứa trẻ học ngoại ngữ phải khiến chúng yêu nó, khơi gợi niềm đam mê của trẻ với ngoại ngữ ấy".

Sau cả quá trình tìm tòi và nghiên cứu thì chúng tôi mới có thể biên soạn ra bộ giáo trình đặc biệt để rèn luyện toàn diện khả năng của trẻ. Khi đến với LAS, ngoài việc học tiếng Hoa thì trẻ còn được rèn luyện thể lực và phát triển các kỹ năng như: nấu ăn, diễn xuất, thủ công,... thông qua các lớp học tiếng Hoa.

Chương trình học tại LAS khéo léo lòng ghép tiếng Hoa vào các hoạt động thực tế, các trò chơi của trẻ, điều này làm cho trẻ có thể thoát khỏi sự gò bó do nghĩ rằng mình đang học.

LAS sẽ giúp các con làm quen và trải nghiệm tiếng Hoa hiệu quả

Đặc biệt, khi tình hình lịch học tập của trẻ đang bị xáo trộn thì chúng tôi đã tìm ra giải pháp giúp bố mẹ có thể an tâm hơn khi cho trẻ đến học tại trung tâm như:

  • Cung cấp dịch vụ đưa đón tận nơi, có nhận viên của trung tâm trực tiếp thực hiện tránh để xảy ra bất cứ sai sót nào.
  • Dịch vụ cho trẻ nghỉ ngơi tại trung tâm.
  • Dịch vụ ăn trưa, tránh làm mất thời gian của bố mẹ khi phải đưa đón trẻ.

Trên đây là những thông tin về khóa học tiếng Hoa cho trẻ em mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo cho con em mình. Hãy đến với chúng tôi LAS, nơi có môi trường học tập và sáng tạo tuyệt vời dành cho con của bạn với những khóa học tuyệt vời khiến trẻ có thể phát huy được tiềm năng của bản thân. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Ngoại Ngữ Nghệ Thuật

Địa chỉ: 47/3 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6. Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0938 268 602 - 089 999 2257.

Email: info@ngoaingunghethuat.vn .

Facebook: Language Arts School .